งาน พื้นยก ระดับ สำเร็จรูป_Cathay สุวรรณภูมิ

   
   

ณ วันนี้...02 08 2558

มาดูโครงนี้กันคะ เป็นโครงการที่ใช้งาน พื้นยก (หรือ raised floor หรือ access floor หรือ พื้นยกระดับ หรือ พื้นยกสำเร็จรูป หรือจะเรียกว่าอะไรก็ตามสะดวก เพราะมีความหมายเหมือนกัน) ในสนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งอยู่ด้านใน ต้องบอกว่าการทำงานด้านในสนามบินสุวรรณภูิมนั้นไม่ง่ายเลย ต้องทำบัตรผ่านเข้า/ออก ซึ่งก็ต้องว่างแผนให้ดีว่างานแต่ละงานต้องใช้เวลานานขนาดไหน และอีกทั้งการขนส่งวัสดุในพื้นที่ทำงานก็หินพอควร เรามาดูวิธีการติดตั้งงานพื้นยกสำหรับโครงการนี้กันดีกว่า

 

 raised floor, access floor, พื้นยก พื้นยกระดับ พื้นยกสำเร็จรูป

 ตามรูปคือรางสำหรับงานสายไฟฟ้าหรือเคเบิ้ลงานระบบของพื้นยกสำเร็จรูป  จริงๆแล้วสายไฟต่างๆไม่ใช่เท่าที่เห็นนะ มีเยอะมาก แต่ก็ไม่เป็นปัญหาเพราะสุดท้ายก็อยู่ใต้งานพื้นยกทั้งหมดไม่มาเกะกะให้รำคาญตา และขีดขวางต่อพื้นที่ทำงาน

 

 ส่วนภาพนี้เป็นอีกด้านนึงของงานเดียวกัน สังเกตุได้ว่ามีทั้งสายไฟและเคเบิ้ลต่างๆและท่อน้ำ ลองคิดดูว่าถ้างานนี้ไม่ใช้พื้นยก หรือ access floor หรือ raised floor งานนี้จะจบอย่างไร

 

 วิธีการติดตั้
   
   
งงาน พื้นยกสำเร็จรูป...ก็เป็นไปตามปกติ ไม่มีขั้นตอนที่ยุ่งยาก สะดวก และรวดเร็ว โครงการนี้ประมาณ 900 ตรม ใช้เวลาประมาณ 4 วัน ลองคิดดูถ้าใช้เป็นพื้นแบบอื่น...จะต้องใช้เวลากี๋อาทิตย์???

 เป็นรูปถ่ายงาน พื้นยกระดับ อีกด้านนึง

 สุดท้าย...งานก็จบไปได้ด้วยดี ซึ่งโครงการนี้ทางลูกค้าได้ให้จบ finishing เป็นงานหินและพรม โดยก่อนติดตั้งงานหินและงานพรมนั้น จะต้องนำไม้อัดหรือแผ่นวีว่าบอร์ดหรือแผ่นยิบซั่มบอร์ดมาปูทับบนพื้นยกก่อน เพื่อให้ผิวหน้ามีความราบเรียบที่มากขึ้นและจะทำให้ผิวหน้าของวัสดุมีความฝืดเพียงพอต่อการยึดติดของปูน 
   

....ก็พอจะได้ concept ของการติดตั้งพื้่นยก ไปอีกแบบนะครับ...แต่รายละเอียดลึกๆลงไปก็ยังมีอยู่อีกไม่น้อย ถ้าต้องการได้ข้อมูลเพิ่มเติมอย่างไร สามารถติดต่อเราได้ทุกเวลา ตาม link นี้: ติดต่อ BSP

 

ป้ายกำกับ: access floor,raised floorพื้นยก พื้นยกระดับ พื้นยกสำเร็จรูป พื้นยกระดับสำเร็จรูป บริษัทพื้นยก บริษัทขายพื้นยก บริษัทจำหน่ายพื้นยก บริษัทติดตั้งพื้นยก,แผ่น พื้นยก,ราคาพื้นยก พื้นยกราคา พื้นยกเหล็ก ติดตั้งพื้นยก พื้นยกปูน ดิดตั้งแผ่นพื้นยก ซื้อพื้นยกก จำหน่ายพื้นยก ทำพื้นยก ขายพื้นยก 

Visitors: 277,961