กระเบื้องยางแบบม้วน / HOMOGENEOUS PVC

กระเบื้องยางแบบม้วน 

 

กระเบื้ยงงาน, homogenous pvc, กระเบื้องยาง homogenous, กระเบื้องยางแบบม้วน

 

 ด้วยความสามารถในการสร้างสรรค์นวัตกรรมที่ยอดเยี่ยม เราได้นำกระเบื้องยางประเภทนี้มาจากโรงงานที่ดีที่สุดจากประเทศจีน: HUIJIA สามารถตอบสนองความต้องการตลาดโลกอย่างต่อเนื่องของพื้นยืดหยุ่นซึ่งใช้กันอย่างแพร่หลายในสถานที่สาธารณะที่มีผู้คนจำนวนมากพื้นที่เชิงพาณิชย์โรงพยาบาลรถไฟใต้ดินสนามบิน, โรงงานยา, โรงเรียน, ห้องปฏิบัติการ และสถานที่อื่น ๆ ผ่านการรับรองระบบคุณภาพสิ่งแวดล้อม ISO14001 และนำเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูงของยุโรปมาใช้เพื่อให้แน่ใจว่าการแปรรูปและการผลิตวัตถุดิบของผลิตภัณฑ์เป็นไปตามมาตรฐานยุโรป

 

การด้วยกรรมวิธีแบบ "RHPP" เรียกว่า "การปิดผิวด้วยแรงดันสูงแบบปิดและผิวเรียบอย่างต่อเนื่อง" เป็นวิธีการทางกายภาพในการม้วนพื้นในพื้นที่ปิดด้วยแรงดันสูงเพื่อเพิ่มความหนาแน่นของพื้นปิดรูหรือฟองอากาศคล้ายๆเส้นเลือดฝอยบนพื้นผิวและเพิ่มพื้นผิวพื้นเสร็จสิ้นและความต้านทานต่อรอยขีดข่วน ดังนั้นจึงมีผลในการป้องกันมลภาวะอย่างถาวรของพื้นผิวการดูแลรักษาง่ายและการป้องกันรอยขีดข่วนบนพื้นผิวและทำให้พื้นผิวเรียบขึ้นสวยงามและทนทานยิ่งขึ้น พื้นยางยืดแกนโปร่งใสที่เป็นเนื้อเดียวกันชั้นเดียวเสริมการเจาะชนิดโพลียูรีเทน PUR ป้องกันการเปรอะเปื้อนส่วนผสมป้องกันการเปรอะเปื้อนแทรกซึมไปจนสุดสามารถบำรุงรักษาโดยไม่ต้องแว็กซ์ตลอดชีวิตประหยัดค่าบำรุงรักษา 48%

แผ่นพื้น Homogenoeus PVC หรือกระเบื้องยาง Homogenoeus ทั้งแบบแผ่นและแบบม้วน เป็นวัสดุที่เป็นเนื้อเดียวกันคือพื้นชั้นเดียวที่มีเนื้อวัสดุเหมือนกันจากบนลงล่างโดยใช้วัตถุดิบผสมเดียวกัน ด้วยข้อดีของความทนทานสูง การบำรุงรักษาต่ำ ความต้านทานต่อการขีดข่วน การบำบัดต้านเชื้อแบคทีเรียและเชื้อรา เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับพื้นที่ที่มีการจราจรหนาแน่น เช่น โรงพยาบาล สนามบิน สถานี ห้างสรรพสินค้า สำนักงาน โรงเรียน เวิร์กช็อป และยิม

กระบวนการผลิตของการขึ้นรูปม้วนต่อเนื่องแบบสองชั้น เพิ่มความหนาแน่นของผลิตภัณฑ์อย่างมากมีความสามารถในการบีบอัดที่แข็งแกร่งเป็นพิเศษและสามารถทนต่อแรงกดทับของอุปกรณ์ได้เป็นเวลานาน ผ่านการทดสอบความปลอดภัยจากอัคคีภัย ซึ่งเป็นไปตามข้อกำหนดของวัสดุภายในอาคารที่ทนไฟและสารหน่วงไฟ มีคุณสมบัติที่ปรับเปลี่ยนใหม่ได้เพื่อให้แน่ใจว่าไซต์แอปพลิเคชัน (Site Application) มีความสะอาดและถูกสุขอนามัยอย่างถาวร

 

สนใจดูรูปแบบหรือลวดลาย Pattern.... CLICK HERE!!!

สนใจดู Spec. หรือ Technical Data.... CLICK HERE!!!

 

 

 

 

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 278,466