PROMOTION..!!! (โปรโมชั้นพิเศษงานพื้นยก)

Promotion ต้อนรับ LEAP YEAR

ทางบริษัทขอนำเสนอส่วนลดพิเศษ สำหรับงานพื้นยกสำเร็จรูปพร้อมวัสดุปิดผิวด้วยกระเบื้องยางแบบ Multilayer ลายไม้ (Raised Floor w/o Multilayer PVC)...ให้ความนุ่มนวล เย็นตา สดชื่น กับการใช้งาน....ด้วยราคาเริ่มต้น 1300 บาท/M2...

เท่านั้น!!!

ทำไปเราถึงนำเสนอรุ่นนี้

เพื่อการส่งเสริมการตลาดของบริษัท เราได้ทำข้อตกลงกับโรงงานที่จะนำเสนองานพื้นยกด้วยราคาพิเศษที่ใช้กับพื้นที่งานทั่วไป อาทิเช่น office, คลินิคทันตกรรม, ห้องประชุม, พื้นที่อเนกประสงค์ และพื้นที่ทั่วไปที่ต้องการความสวยงามบนพื้นผิวเป็นหลัก นอกจากการเก็บงานสายไฟและงานระบบอื่นๆ บนพื้นทางเดินสัญจร เพื่อไม่ให้มีสิ่งกีดขวางดูรกรุงรังสายตาและเพื่อความปลอดภัยในการใช้งานแล้ว ยังให้บรรลุความต้องการของผู้ออกแบบและเจ้าของงาน โดยให้เป็นไปตามหลักการที่วางไว้ตามนี้

  • แผ่นพื้นยกใช้รุ่น FS800 แบบแผ่นเปลือยหรือ Bare Panel ที่ให้ความแข็งแรงเพียงพอกับการเดินสัญจรทั้งไปด้วยความสามารถในการรับน้ำหนัก 1650 kg/m2

 

  • มีให้เลือกระบบโครงสร้างที่เริ่มต้นด้วย Free Standing System ที่ความสูงน้อยกว่า 20cm และ Bolt Stringer System ที่มีความสูงเกิน 20cm ขึ้นไป

 

  • วัสดุปิดผิวใช้เป็นกระเบื้องประเภท Multilayer PVC  วัสดุของเราเป็นวัสดุตกแต่งพื้นแบบใหม่ที่ไม่ก่อให้เกิดมลพิษ เป็นการทดแทนวัสดุแบบดั้งเดิมได้ดี เช่น หินแกรนิต หินอ่อน กระเบื้องเซรามิค และแผ่นไม้ โดยมีขนาดแผ่นที่เท่ากับพื้นยก คือ 600x600mm เเละความหนา 2mm

 

  • คุณสมบัติของกระเบื้อง Multilayer PVC จะมีคุณสมบัติพิเศษที่ผิวสัมผัสจะสามารถทำเป็นลักษณะ Friction Surface ซึ่งจะทำให้ปัองกันอุบัติเหตุจากการลื่นไถลระหว่างการเดินสัญจรได้ดี 

 

  • ขั้นตอนการประกอบระหว่างแผ่นพื้นยกและกระเบื้อง Multilayer PVC ได้ผลิตจากโรงงาน ซึ่งจะทำให้การยึดติดระหว่างกันมีความสมบูรณ์ที่สุด เพราะจะต้องผ่านขั้นตอนการรีดแผ่นด้วยเครื่องรีดโดยเฉพาะสำหรับงาน ทำให้แผ่นกระเบื้อง Multilayer PVC และพื้นยกไม่มีฟองอากาศที่ทำให้เกิดการพองตัว ซึ่งไม่มีทางทำได้ถ้าติดเอง

 

 

นี่คือเหตุผลขั้นต้นสำหรับปีที่ดีนี้ที่เป็นทั้ง Dragon & Leap Year ในปีเดียวกัน

 

สนใจรีบติดต่อด่วน...BSP....

หรือต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม...Raised Floor....

 

 

 

     
     
     
     
     
     

 

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 278,477