4. Aluminium Raised Access Floor

 

คุณสมบัติของแผ่นพื้นยกระดับอลูมิเนียมสำเร็จรูป

 aaaaa

จากการพัฒนาอุตสาหกรรมสมัยใหม่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานไฟฟ้า, งานระบบต่างๆ, และงานสัญญาณไฟฟ้ามีความจำเป็นอย่างมากของมนุษย์ในการจัดการกับเรื่องรอบตัว เนื่องจากอุปกรณ์ต่างๆที่มีเพิ่มมากขึ้น เราจึงต้องเพิ่มทั้งงานระบบและงานสายไฟมากขึ้นเป็นเงาตามตัวเป็นให้เพียงพอซึ่งกันและกัน สิ่งนี้ทำให้เกิดความสับสนและความวุ่นวายต่อพื้นที่ต่างๆที่ต้องถูกสิ่งเหล่านี้มามีความจำเป็นต่อการใช้งานและการดำเนินชีวิต การพัฒนาและวิวัฒนาการการออกแบบผลิตภัณฑ์พื้นอะลูมิเนียมหรือ Aluminium Raised Floor เป็นทางแก้และทางออกที่ตอบโจทย์ในการแก้ปัญหาต่างๆในการวางระบบสายไฟและสายงานระบบต่างๆเหล่านั้นให้เป็นระเบียบ

Aluminium Access Floor เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำจากอลูมิเนียมอัลลอยด์ล้วนๆ ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษและเป็นข้อได้เปรียบกว่าวัสดุชนิดอื่นๆ คือ เป็นวัสดุป้องกันสนิม มีทนทานต่อการกัดกร่อน มีความหนาแน่นวัสดุที่สูง และมีความสามารถในการรับน้ำหนักพื้นผิวสูง นอกจากนี้แผ่นพื้นยกอลูมิเนียมยังมีการเคลือบผิวที่แข็งแรงและมีความแม่นยำของขนาดที่สมบูรณ์แบบ จึงสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่สะดวกสบายเป็นอย่างยิ่ง อุปกรณ์เสริมหรือโครงสร้างต่างๆคือขาและคานพื้นยกอลูมิเนียมได้ออกแบบส่วนประกอบต่างๆไม่อย่างแม่นยำ ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้การประกอบโครงสร้างต่างๆสมบรูณ์จนทำให้แทบจะไม่ไม่มีการเกิดเสียงของโครงสร้างหลักคือ แผ่นพื้นยกอลูมิเนียม, ขาพื้นยกอลูมิเนียม, และคานพื้นยกอลูมิเนียม ที่เกิดจากการเดินสัญจรไปมาด้วยบนแผ่นพื้นยกอลูมิเนียม  และองค์ประกอบที่กล่าวมาจะทำให้หลีกเลี่ยงการสั่นสะเทือนในแนวนอนของระบบพื้นยกอลูมิเนียมได้ แผ่นและระบบพื้นยกอลูมิเนียมมีความแข็งแรงพอที่จะรับน้ำหนักของอุปกรณ์ต่างๆ เช่น ตู้ server, ตู้ไฟฟ้า เป็นต้น หรือเฟอร์นิเจอร์ใดๆ  และช่องว่างที่เกินขึ้นพื้นยกอลูมิเนียม (aluminium raised floor) และพื้นอาคาร (sub floor) สามารถจัดเก็บหรือวางระบบสายไฟหรือเคเบิล (cable) ต่างๆได้อย่างสมบรูณ์

องค์ประกอบและฟังก์ชัน
ระบบงานพื้ืนยกอลูมิเนียมหรือ Aluminium Raised Floor ประกอบด้วยแผ่นพื้นยกอลูมิเนียม คานอลูมิเนียม และขาอลูมิเนียม เราจำหน่ายวัสดุปิดผิวหรือ Covering อยู่ 3 ประเภท: AntiStatic High Pressure Laminate (HPL) หรือแผ่นลามิเนตป้องกันไฟฟ้าสถิตย์, Disspative PVC หรือกระเบื้องยางป้องกันไฟฟ้าสถิตย์, และ Conductive PVC หรือกระเบื้องยางนำไฟฟ้า

ทำไมต้องติดตั้งระบบพื้นยกอลูมิเนียม?
ระบบพื้นยกอลูมิเนียมที่ความมั่นคงเเข็งแรง ซึ่งมอบข้อได้เปรียบที่ไม่เหมือนใคร เป็นวัสดุที่ไม่มีการเกิดของสนิมซึ่งจะเหมาะสมมากสำหรับห้องหรือโรงงานมีผลิตอุปกรณ์ทางการแพทย์ทุกชนิดที่เกี่ยวข้องและมีคณสมบัติที่ไม่เกิดการรบกวนจากคลืนหรือสื่อแม่เหล็ก ซึ่งจะเป็นปัจจัยหลักที่ป้องกันความเสียหายสำหรับห้อง semi conductor ซึ่งต้องมีการความคุมอย่างเข้มงวด เพราะจะเป็นสาเหตุสำคัญที่ก่อให้เกิดความเสียหายได้ พื้นยกอลูมิเนียมมีน้ำหนักเบามากแต่มีประสิทธิภาพการรับน้ำหนักที่สูดมากเมื่อเปรียบเทียบกับพืนยกประเภทอื่น จึงเป็นเรื่องง่ายสำหรับพนักงานหรือใครก็ได้สำหรับการเคลื่อนย้ายหรือถอดและเปลี่ยนพื้นยกอลูมิเนียม

แผ่นพื้นยกระดับอลูมิเนียมสำเร็จรูป 'BSP' ผลิตมาจากอลูมินั่มฉีดขึ้นรูป จึงทำให้พื้นยกประเภทนี้ใช้งานได้เป็นอย่างดีกับงานระบบพื้นยก
มีความต้องการคุณภาพที่สูง โดยเฉพาะงาน Clean Room ตั้งแต่ Class 100 ขึ้นไป และงานที่มีการออกแบบและใช้กับเทคโนโลยีที่ทันสมัยเช่น โรงงานอุตสาหกรรมระบบชีวการแพทย์ โรงงานอุตสาหกรรมไมโครอิเล็กทรอนิกส์  โรงงานอุตสาหกรรมเภสัชกรรม ห้องงานปฏิบัติการแวดล้อมภายในของงานอุตสาหกรรผลิตเซมิคอนดักเตอร์ (Semiconductor Cleam Room) อาคารสำนักงานสมัยใหม่ห้องคอมพิวเตอร์ หรือห้องควบคุมระบบของโรงงานอุตสาหกรรมอื่นๆ ด้วยความมั่นใจในคุณภาพอย่างแท้จริง
พื้นยกอลูมิเนียม, aluminium raised floor
พื้นยกอลูมิเนียม, aluminium raised floor พื้นยกอลูมิเนียม, aluminium raised floor

 

คุณลักษณะของแผ่นพื้นยกระดับอลูมิเนียมสำเร็จรูป 

         

1. แผ่นพื้นยกผลิตมาจากอลูมินั่มชั้นดีฉีดขึ้นรูปซึงทำให้ทนทานต่อการเผาไหม้ของไฟระดับ A

2. วัสดุอลูมินั่มที่นำมาใช้ในการผลิตแผ่นพื้นยกเป็นวัสดุที่ไม่มีคุณสมบัติการก่อเกิดพลังงานแม่เหล็กหรือเป็นสนามแม่เหล็ก

3. วัสดุที่นำมาใช้เป็นขอบของแผ่นพื้นยกอลูมิเนียมเป็นยางที่มีคุณสมบัติในการถ่ายเทประจุไฟฟ้าได้อย่างดีเยี่ยมไปยังระบบถ่ายเทประจุไฟฟ้าใต้พื้นยก

4. สามารถรับน้ำหนักบรรทุกได้ดีทั้งในแนวดิ่งและแบบเคลื่อนที่ (Rolling Load)

5. มีน้ำหนักเบาซึ่งง่ายต่อการทำงานและขนาดของแผ่นพื้นมีความเที่ยงตรงสูง ซึ่งง่ายต่อการวางสลับกับแผ่นอื่นๆได้

6. มีรูปแบบการเคลือบที่ให้เลือกทั้งแบบแผ่นเปลือยหรือชนิดไม่ปิดผิวหน้า เคลือบผิวโดยการชุบสีด้วยกระแสไฟฟ้า(E-Coat) เคลือบผิวด้วยอีพ็อกซี่, หรือเคลือบผิวด้วยโลหะ(Metallic Coating)

 

ขนาดของแผ่นพื้นยกระดับอลูมิเนียมสำเร็จรูป    

   เรามีให้เลือกขนาด 600x600 มม.

 

วัสดุปูพื้นผิวของแผ่นพื้นยกระดับอลูมิเนียมสำเร็จรูป   

    

1. แผ่นกระเบื้องยาง Anti-Static  (Dissipative PVC)

2. แผ่นกระเบื้องยางถ่ายเทประจุไฟฟ้า (Conductive PVC)

3. แผ่นลามิเนต Anti - Static (HPL)

4. แผ่นพรม

5. แผ่นกระเบื้องยางทั่วไป

 

การรับน้ำหนักของแผ่นพื้นยกระดับอลูมิเนียมสำเร็จรูป

แผ่นอลูมิเนียม, aluminium panel, พื้นยกอลูมิเนียม

 


 มาตรฐานการทดสอบของแผ่นพื้นยกระดับอลูมิเนียมสำเร็จรูป
    

1. CIACA Standard for Raised Access Floor Product Tests (USA)

2. ASTM E-84 Standard for Flame Spread and Smoke Test (USA)

3. MOB Standard for Raised Access Floor Product Tests (UK)

4. SJ/T10796 Stardard for Rasied Access Floor Product Tests (China)

 

พื้นยกอลูมิเนียม, aluminium raised floor, แผ้นพื้นยกอลูมิเนียม พื้นยกอลูมิเนียม, aluminium raised floor, แผ้นพื้นยกอลูมิเนียม
พื้นยกอลูมิเนียม, aluminium raised floor, แผ้นพื้นยกอลูมิเนียม พื้นยกอลูมิเนียม, aluminium raised floor, แผ้นพื้นยกอลูมิเนียม
พื้นยกอลูมิเนียม, aluminium raised floor, แผ้นพื้นยกอลูมิเนียม พื้นยกอลูมิเนียม, aluminium raised floor, แผ้นพื้นยกอลูมิเนียม
 

KEYWORDS: aluminium raised floor, aluminium access floor, พื้นยกอลูมิเนียม,แผ่นพื้นยกอลูมิเนียม, พื้นยก, access floor, raised floor, แผ่นพื้นยก, ราคาพื้นยก, พื้นยกราคา,  แผ่นพื้นยกระดับสำเร็จรูป พื้นป้องกันไฟฟ้าสถิต,  ขายพื้นยก พื้นยกสำเร็จรูป พื้นยกระดับ พื้นยกระดับสำเร็จรูป พื้นยกระดับอลูมิเนียม พื้นยกอลูมิเนียมสำเร็จรูป 

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 279,109