งาน พื้นยก ระดับ สำเร็จรูป_สาธรธานี03_16 JAN 2557

หลังจากที่เราได้แสดงวิธีการติดตั้งงานพื้นยก (พื้นยก หรือ raised floor หรือ access floor หรือ พื้นยกระดับ หรือ พื้นยกสำเร็จรูป หรือจะเรียกว่าอะไรก็ตามสะดวก เพราะมีความหมายเหมือนกัน) สำหรับโครงการนี้ไปแล้ว คราวนี้...เรามาทำความเข้าใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับประเภทของงานพื้นยกที่ได้ใช้กับโครงการนี้กันอีกซักนิด...ดีกว่า

อย่างที่เราได้อธิบายคร่าวๆไปแล้วว่า...ประเภทของงานพื้นยกที่ใช้สำหรับโครงการนี้เป็นประเภท OA NET FLOOR ซี่งเป็นพื้นยกที่มีรางสำหรับสายไฟฟ้าหรือเคเบิ้ลงานระบบซ่อนอยู่ระหว่างพื้่นยก ซึ่งเหมาะสำหรับงานพื้นยกระดับที่มีพื้นที่ที่สามารถยกความสูงของพื้นได้น้อย....อย่างเช่นโครงการนี้ ทาง Designer ได้ระบุไว้ว่าความสูงที่ยกขึ้น...ทำได้เพียงแค่ 10 ซม เท่านั้น

 

 

 

 ตามรูปคือรางสำหรับงานสายไฟฟ้าหรือเคเบิ้ลงานระบบของพื้นยกสำเร็จรูปประเภท OA NET FLOOR ซึ่งวัสดุจะเป็นแผ่น Gavalnize Sheet ขึ้นรูป และมีฝาปิดสามารถถอดเปิดปิดได้

 

 ทั้งสายไฟและเคเบิ้ลต่างๆสามารถเชื่อมต่อได้มาจากด้านล่างพื้นยก

 

 เป็นอีกรูปนึง...ที่แสดงให้ดูการวางสายไฟฟ้าและเคเบิ้ลบนราง...คิดดูสิถ้างาน office นี้ไม่ได้ใช้พื้นยกสำเร็จรูป...จะจัดพื้นที่สัญจรไม่ให้เกะกะได้อย่างไร

 

 หลังจากติดตั้งหรือวางงานสายไฟฟ้าและเคเบิ้ลต่างๆเสร็จเรียบร้อยแล้ว..เก็บงานโดยใช้ฝาปิดสำหรับพื้นยกระดับ OA NET FLOOR

 

 ถึงแม้ว่าจะมีการวางงานสายไฟฟ้าและเคเบิ้ลต่างๆไว้ใต้ล่างพื้นยกสำเร็จรูปได้เช่นเดียวกัน...แต่จะได้เพียงแค่พื้นที่ที่ได้มาก เพราะข้อจำกัดในเรื่องความสูง...แต่อย่างไรก็ตาม สายไฟฟ้าและเคเบิ้ลงานระบบต่างๆก็สามารถเชื่อมต่อกับรางของพื้นยก OA NET FLOOR ได้
   
   

....ก็พอจะได้ concept ของการติดตั้งพื้่นยกแบบ OA NET FLOOR ไปกันบ้างนะครับ...แต่รายละเอียดลึกๆลงไปก็ยังมีอยู่อีกไม่น้อย ถ้าต้องการได้ข้อมูลเพิ่มเติมอย่างไร สามารถติดต่อเราได้ทุกเวลา ตาม link นี้: ติดต่อ BSP

 

ป้ายกำกับ: พื้นยก พื้นยกระดับ พื้นยกสำเร็จรูป พื้นยกระดับสำเร็จรูป บริษัทพื้นยก บริษัทขายพื้นยก บริษัทจำหน่ายพื้นยก บริษัทติดตั้งพื้นยก,access floor,raised floor,แผ่น พื้นยก,ราคาพื้นยก พื้นยกราคา พื้นยกเหล็ก ติดตั้งพื้นยก พื้นยกปูน ดิดตั้งแผ่นพื้นยก ซื้อพื้นยกก จำหน่ายพื้นยก ทำพื้นยก ขายพื้นยก 

 

 

 

 

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 278,495