ESD Control Sheet (กระเบื้องยาง ESD แบบม้วน)

 

Conductive and Dissipative PVC Sheet

 

ถ้าจะแปลความหมายของพื้น ESD เเบบง่ายๆก็มีของ 2 แบบคือพื้นกระเบื้องยาง Conductive และพื้นกระเบื้องยาง Anti-Static

เราได้เป็นตัวแทนจำหน่ายพื้นกระเบื้องยาง ESD นี้มาจากโรงงานที่ดีที่สุดจากประเทศจีน: HUIJIA   เป็นที่นิยมมากในตลาดโลกโดยมากทำงานหนักมาหลายปี ตอนนี้เราพัฒนาแล้วแผ่นควบคุม ESD สำหรับเกรดคุณภาพสูงในตลาด. 

แผ่น ESD มีคุณสมบัติป้องกันไฟฟ้าสถิตย์ถาวรผลิตภัณฑ์นี้ใช้กันอย่างแพร่หลายในสถานที่ต่างๆที่ต้องมีการควบคุมกระแสไฟฟ้าภายในห้องสูงหรือห้องเครื่องมือที่ชี้วัดที่ต้องการความแม่นยำสูงและอุปกรณ์เฉพาะทาง (precise instrument and professional equipment) อาทิเช่น ห้องอุปกรณ์ระดับรวมถึงอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ (electronic & computer room), clean room, ห้องคอมพิวเตอร์ (computer room), โรงพยาบาล, ห้องโทรคมนาคม, ห้องคุวมคุมต่างๆ ฯลฯ โดยผลิตภัณฑ์ได้มาตรฐานสอดคล้องกับ ISO14001, ISO9001

ทั้งนี้การขั้นตอนการผลิตเป็นเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูงของยุโรปซึ่งมีความมั่นใจได้ว่าวัตถุดิบและการผลิตเป็นไปตามมาตรฐานยุโรป ผลิตภัณฑ์นี้มีเสถียรภาพที่ดีเยี่ยมทนต่อการสึกหรอได้ดีและทนต่อการรับแรงหรือแรงกดได้ดีเยี่ยม มันตรงตามข้อกำหนดการใช้งานที่มีการสัญจรสาธารณะขนาดใหญ่ทุกประเภทและมีความทนทานมากกับการใช้งาน. 

การผลิตโดยใช้เทคโนโลยีพิเศษและก้าวหน้า“ RHPP” - เป็นการผลิตโดยใช้ความดันสุญญากาศอย่างต่อเนื่องการและขั้นตอนทำให้พื้นผิวมันวาว ใช้วิธีการทางกายภาพโดยให้วิธีการอัดแน่นด้วยแรงดันสูง (high pressure) ความเพื่อทำให้ผลิตภัณฑ์มีความหนาแน่นปิดผนึกรูอากาศหรือตามดและเพิ่มความมันวาวของพื้นผิวและความต้านทานรอยขีดข่วน ดังนั้นพื้นจึงป้องกันมลภาวะอย่างถาวรดูแลรักษาง่ายและป้องกันความเสียหายของพื้นผิวทำให้มันวาวและทนทานมากขึ้น

 

 

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 278,412