Q & A / ถามเเละตอบ

 

RAISED ACCESS FLOOR FAQ / คำถามที่สงสัยกับงานพื้นยก

เราได้พยายามสรุปคำถามต่างๆที่ลูกค้าสงสัยเกี่ยวกับงานพื้นยก (Raised Floor) จากที่ลูกค้าเคยได้มีคำถามเข้ามาสอบถามกับบริษัท ลูกค้าหลายๆท่านที่เคยได้ใช้งานพื้นยกมาบ้างแล้วก็พอจะเข้าใจว่าจะใช้พื้นยกทำอะไรหรือเข้าใจว่าอะไรคือพื้นยก แต่ก็มีหลายๆท่านที่ยังไม่เคยใช้งานมาก่อน ซึ่งอาจจะเป็นครั้งแรกที่ได้ใช้งานหรือเคยใช้งานมาแล้วแต่ก็ยังไม่เข้าใจที่ชัดเจนว่าพื้นยกคืออะไร เราพยายามนึกถึงคำถามต่างๆเหล่านั้นและคิดหาคำตอบที่ง่ายที่สุด แบบสั้นๆ กระชับที่สุด และใช้ศัพท์เฉพาะทางที่น้อยที่สุด เพื่อให้ลูกค้าได้เข้าใจโดยง่าย

เราได้แบ่งรูปแบบของคำถามและคำตอบ (Q & A; Question & Answer) ได้เป็น 2 ช่วง เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงประเด็นที่ต้องการ ดังนี้

 

1. Preliminary Question หรือคำถามเบื้องต้นที่จะทำให้ลูกค้าสามารถเข้าใจเเบบง่ายๆว่างานระบบพื้นยกหรือ Raised Access Flooring System นั้นคืออะไร ประกอบด้วยอะไร และต้องเลือกอย่างไร สามารถดูได้ตาม link...RAISED ACCESS FLOOR FAQ 'I' (Preliminary Question)

 

2. Advance Question หรือคำถามแบบล้วงลึกที่ลูกค้าต้องการรู้ในรายละเอียดอุปกรณ์ที่มากขั้น อาทิเช่น Pedestal คืออะไร, Stringer คืออะไร, ระบบ Understructure ของระบบพื้นยกมีอะไรบ้าง, และข้อมูลทางเทคนิคอีกมากมาย สามารถดูได้ตาม link...RAISED ACCESS FLOOR FAQ 'II' (Advance Question)

 

ส่วนข้อมูลที่ลูกค้าต้องการข้อมูลที่มากขึ้น ลึกขึ้น หรือต้องต้องการราคางานพื้นยก สามารถสอบถามได้กับฝ่ายขายของบริษัทได้ทุกเวลาตาม link นี้...Contact Us with BSPFLOORS

 
 
 ***ข้อมูลและข้อความต่างๆด้านบนสงวนลิขสิทธ์ ห้ามทำการดัดแปลง ตัดต่อ หรือคัดลอก ใดๆทั้งสิ้นโดยไม่ได้รับอนุญาติ ถ้ามีการฝ่าฝืนทางบริษัทจะดำเนินการทางกฏหมายขั้นสูงสุด
 
 
 

 

 

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 279,412