Glass Raised Access Floor (พื้นกระจก)

 

 

 

  

 

 

 

 

ระบบงานพื้นยกกระจกสำเร็จรูป (Glass Raised Access Floor)

ระบบงานพื้นยกกระจกสำเร็จรูป BSP สามารถสร้างบรรยากาศแตกต่างที่ไม่ซ้ำกัน สามารถเข้าถึงรูปแบบที่เสนอถึงความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่จำกัดอย่างเป็นพิเศษ แผ่นพื้นกระจกได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดีตามความต้องการของผู้ใช้ และมีความยืดหยุ่นต่อความหลากหลายของการใช้งาน เช่นร้านค้าปลีก, อาคารพาณิชย์ทุกประเภท และแม้กระทั้งบ้านพักที่อยู่อาศัยทั่วไป ดังนั้นจึงไม่มีข้อจำกัดของการใช้งานตามสภาพแวดล้อมที่ต้องการ แผ่นกระจกสามารถเลือกใช้ได้หลายรูปแบบ ดังเช่นให้ผิวหน้ากระจกมีความโปร่งแสงหรือใส, ผิวหน้ากระจกมีสีขาวคล้ายกระจกฝ้า หรือผิวกระจกเป็นสีต่างๆได้ตามต้องการ แม้กระทั้งโลโก้หรือรูปต่างๆหรือบริเวณพื้นที่ที่ต้องการให้มีการสร้างความพิเศษสะดุดตาด้วยการใช้แสงไฟต่างๆส่องออกมาจากพื้นตามเจตนารมณ์ของของผู้ออกแบบหรือลูกค้า

 

     

 

แผ่นพื้นยกกระจก (Panel)

แผ่นกระจกที่ใช้สำหรับแผ่นพื้นกระจกสำเร็จรูป 'BSP' เป็นกระจกนิรภัยประเภทแผ่นกระจกลามิเนต (Laminated Glass) หรือแผ่นกระจกหลายชั้นที่่ให้ความปลอดภัยสูง ซึ่งสามารถคงรูปเป็นแผ่นอยู่ได้ในสถานการณ์ที่แผ่นกระจกถูกกระแทกจนเกิดการแตกร้าวหรือแตกเนื่องจากอุบัติเหตุที่ไม่สามารถคาดการณ์ได้โดยไม่มีการร่วงหล่นของเศษกระจกหลุดออกมา หรือวัตถุที่วิ่งมากระทบจะไม่สามารถทุลุผ่านไปได้ มีเพียงรอยแตกหรือรอยร้าวคล้ายใยแมงมุมเท่านั้น เป็นการนำแผ่นกระจก 2 แผ่นขึ้นไปมายึดติดกัน โดยใช้แผ่นฟิล์มพิเศษ(PVB Film) ที่เหนียวทนทานมาประสานระหว่างกลางผิวหน้ากระจกแผ่นต่อแผ่น ทำหน้าที่ยึดเกาะกระจกทั้ง 2 แผ่น ให้ติดกัน

สำหรับห้องหรือพื้นที่ที่ต้องการให้มีแสงกระจายออกมาจากใต้พื้น ก็สามารถออกแบบให้แผ่นฟิล์มพิเศษนี้เป็นแบบโปร่งแสงหรือเป็นสีต่างๆได้ หรือจะเป็นการใช้แผ่นอะครีลิค(Acrylic Sheet) สีต่างๆที่ต้องการไว้ข้างใต้แผ่นกระจก ก็สามารถออกแบบได้ตามวัตถุประสงค์การใช้งาน ขนาดมาตรฐานของแผ่นกระจกคือ 600 x 600 มม. นอกจากนั้นแผ่นพื้นกระจกสามารถติดแผ่นกันลื่นได้ตามความต้องการของลูกค้า

                   

 

 

การจัดไฟส่องสว่าง (Lighting)

สีสันของแสงไฟต่างๆที่ต้องการให้ส่องผ่านมาจากใต้พื้นกระจก ตามการออกแบบหรือการเน้นเฉพาะที่ตามความต้องการของลูกค้า สามารถผสมผสานไปพร้อมกับการออกแบบพื้นยกกระจกสำเร็จรูป ‘BSP’

     

 

ชุดขาตั้งพื้นยกกระจกสำเร็จรูป (PEDESTAL)

วัสดุชุดขาตั้งทำมาจากเหล็กเคลือบซิงค์ (สังกะสี) ซึ่งมีคุณสมบัติการป้องกันสนิม อีกทั้งยังมีระบบการปรับระดับความสูงที่สะดวกและแม่นยำกับการใช้งาน และความสูงของขาตั้งยังสามารถปรับให้เหมาะสมกับการใช้งานที่ต้องการ

       

 

แผ่นยางรองกระจกและอัดร่องระหว่างแผ่นกระจก (GASKET)

เป็นวัสดุชนิด Closed – Cell Elastomer Foam ซึ่งมีคุณสมบัติความยืดหยุ่นต่อทุกสภาพอุณหภูมิ ไม่ย่อยสูญสลายง่าย  ทนทาน และดูดซับแรงกระแทกที่ส่งผ่านมาจากกระจกได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังสามารถป้องกันน้ำและฝุ่นละอองได้เป็นอย่างดี

     

 

คุณสมบัติของพื้นกระจกสำเร็จรูป ‘BSP’

  1. แผ่นพื้นเป็นวัสุดที่ทำมาจากกระจกที่ได้ถูกออกแบบให้มีการรับน้ำหนักตามความต้องการได้เป็นอย่างดี
  2. แผ่นพื้นกระจกมีความปลอดภัยสูงเนื่องจากมีแผ่นกระจกนิรภัยแบบลามิเนต (Liminated Glass) ซึ่งมีแผ่นฟิล์มพิเศษ (PVB Film) เคลือบอยู่ระหว่างแผ่นกระจก
  3. มีประสิทธิภาพที่ดีในการรับน้ำหนัก
  4. มีให้เลือกการใช้งานทั้งแบบไม่ต้องเสริมขอบด้วยคานรอบด้านและแบบเสริมขอบด้วยคานรอบด้าน
  5. มีรูปแบบพื้นผิวกระจกให้เลือกที่หลากหลาย
  6. กระจกแบบสีสามารถใช้ได้กับพื้นกระจกประเภทนี้
  7. การส่องแสงไฟผ่านจากใต้พื้นกระจกสามารถทำได้ตามการออกแบบและความต้องการของลูกค้า

 

การประยุกต์การใช้งาน (RANGE OF USE)

  1. พื้นที่จัดแสดงนิทรรศการ
  2. พื้นที่พิพิทธภัณฑ์
  3. ห้องโถงทางเข้าหรือส่วนต้อนรับ
  4. พื้นทีส่วนที่ต้องการให้พื้นมีความโปร่งใส
  5. สำนักงานหรือพื้นที่ที่มีการออกแบบให้มีการส่องแสงไฟออกมาจากพื้นกระจก
  6. และอื่นๆ อีกมากมาย

   

     

 

 

  KEYWORDS: พื้นกระจก พื้นยกกระจก พื้นยก,access floor,raised floor,พื้นกระจกสำเร็จรูป ติดตั้งพื้นยก แผ่นพื้นกระจก แผ่นพื้นยกกระจกสำเร็จรูป,glass floor,glass access floor,glass raised floor,แผ่นพื้นยกกระจก แผ่นพื้นยก พื้นยก, access floor,raised floor, พื้นยกสำเร็จรูป พื้นยกระดับ พื้นยก, access floor, raised floor, แผ่นพื้นยก ราคาพื้นยก พื้นยกราคา พื้นยกเหล็ก แผ่นพื้นยกเหล็ก พื้นยกสำเร็จรูปเหล็ก แผ่นพื้นยกระดับสำเร็จรูป พื้นป้องกันไฟฟ้าสถิต ติดตั้งพื้นยก ติดตั้งแผ่นพื้นยก ซื้อพื้นยก จำหน่ายพื้นยก ทำพื้นยก ขายพื้นยก พื้นยกสำเร็จรูป พื้นยกระดับ พื้นยกระดับสำเร็จรูป ขายพื้นยก จำหน่ายพื้นยก แผ่นพื้นยก แผ่นพื้นยกสำเร็จรูป แผ่นพื้นยกระดับ พื้นยกเหล็ก แผ่นพื้นยกเหล็ก พื้นยกระดับสำเร็จรูป  บริษัทพื้นยก ทำพื้นยก บริษัทจำหน่ายพื้นยก บริษัทขายพื้นยก บริษัทติดตั้งพื้นยก

 

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 278,261