Why SPC with BSP?

 

อะไรละที่เป็นตัวเลือกตัดสินใจที่ต้องเลือก BSP ในการซื้อ SPC FLOOR

ในความเป็นจริงการเลือกซื้อ SPC ในปัจจุบัน มีช่องทางการเลือกหาได้หลายช่องทางมาก ทั้ง website หรือจะเป็นทาง social ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น facebook, tiktok หรือ youtube. แต่อะไรละที่จะมาเป็นตัวตัดสินว่าสิ่งที่เลือกมาหรือสินค้าที่จะสั่งซื้อนั้นเป็นการตัดสินใจที่คุ้มค่าที่จะต้องเสืยเงินไปมากที่สุด 

ประโยคที่กล่าวไว้ว่า "ของถูกไม่มีดี ของดีไม่มีถูก" อันนี้คือเรื่องจริงและหนีไม่พ้น แต่ก็มีคำถามมาอีกว่ามันจะต้องซื้อของที่มีราคาสูงมาใช้ด้วยหรอ เพราะมีปัจจัยเรื่องค่าใช้จ่ายที่ต้องจัดสรรให้อยู่ในงบประมาณที่ต้องควบคุมไม่ให้เกิดการบานปลาย ซึ่งเป็นการหาคำตอบที่ยากมาก แต่มันก็คือความจริง 

ด้วยเหตุผลต่างๆนาๆ เราขอใช้ประโยคนี้ที่เป็นการตอบโจทย์เพื่อเป็นข้อพิจารณา "สินค้าถูกไม่มีดี สินค้าดีไม่มีถูก มีแต่สินค้าที่ดีกับราคาที่สมเหตุสมผลที่ตรงกับความต้องการ"

BSP ได้เป็นตัวแทนจำหน่าย SPC FLOORING หรือกระเบื้องยาง SPC ที่มีคุณภาพดีเยี่ยม ผลิตด้วยมาตรฐานจากโรงงานที่เชื่อถือได้ ที่ได้มีการทดสอบตาม Internation Standard ทุกอย่างที่เกี่ยวข้อง เป็นโรงงานที่ได้รับการรับรอง ISO 9001 / ISO14001 พร้อมทั้งได้การรับรอง CE, Green Guard (GOLD), Floorscore, Test Reports ที่ได้มีการทดสอบตาม Internation Standard จากสถาบัน Third Parties ที่ได้มาตรฐานสากล ทุกอย่างที่เกี่ยวข้อง รับประกันคุณภาพสินค้าทุกชิ้น มีปัญหาเคลมได้ทั้งล็อต รับประกันนานถึง 15 ปี และประกันการติดตั้ง 1 ปี พร้อมการบริการแบบ One stop service ให้คำปรึกษา และติดต่อช่างติดตั้ง ที่เดียวครบ จบเรื่องงาน SPC FLOOR....ลองมาดูกันว่าผลิตภัณฑ์ของเรามีคุณภาพขนาดไหน เพิ่อความมั่นใจสำหรับลุกค้า

 

spc floor, พื้น spc spc floor, พื้น spc
spc floor, พื้น spc spc floor, พื้น spc
 spc floor, พื้น spc  spc floor, พื้น spc
 spc floor, พื้น spc  spc floor, พื้น spc
 spc floor, พื้น spc  spc floor, พื้น spc
 spc floor, พื้น spc  spc floor, พื้น spc
   

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 282,337