WPC Decking (ไม้เทียม)

OUTDOOR FLOOR SYSTEM

WPC DECKING (ไม้เทียม)

ไม้เทียมคืออะไร และมีคุณสมบัติอย่างไรบ้าง

ไม้เทียม หรือไม้สังเคราะห์ คือวัสดุทดแทนไม้ที่มีไม้จริงในรูปแบบต่างๆ เช่น เกล็ดไม้ ชิ้นไม้ขนาดเล็ก ผงไม้ เส้นใย เป็นส่วนผสมร่วมกับวัสดุประเภทอื่นๆ โดยวัสดุที่เกิดขึ้นจะเรียกว่า “วัสดุประกอบ” (Composite Materials) ซึ่งใช้ผลิตเป็นไม้สังเคราะห์ประเภทต่างๆ เช่น

วัสดุเหล่านี้จะถูกทำเลียนแบบให้มีสีสัน รูปร่างหน้าตา หรือคุณสมบัติใกล้เคียงกับไม้ เพื่อให้สามารถนำมาใช้งานทดแทนไม้จริงได้ในรูปแบบต่างๆ ทั้งแผ่น ไม้ ไม้พื้น ไม้ระแนง ไม้รั้ว ไม้ฝา ฯลฯ เป็นการช่วยลดปัญหาการตัดไม้ทำลายป่า และช่วยลดข้อจำกัดบางอย่างของไม้จริง เช่น มีอัตราการยืด-หดตัวต่ำกว่าไม้ มีขนาดเป็นมาตรฐานสะดวกในการตัดแต่งใช้งาน มีราคาถูกกว่าไม้จริง เป็นต้น

ใช้งานแทนไม้ได้ทุกประเภท พื้นไม้ภายนอก พื้นไม้รอบสระว่ายน้ำ ระเบียงไม้ ไม้พื้นทางเดินภายนอก, ไม้รั้ว ไม้ราวกันตก, ไม้ระแนงภายนอก ไม้กรุผนังภายนอก , ไม้ระแนงตกแต่งภายใน ไม้กรุฝ้า ไม้กรุผนังภายใน ระแนงโรงจอดรถ , ซุ้มศาลาไม้, เฟอร์นิเจอร์ไม้ภายนอก, วงกบไม้ และประตู รวมถึงงานไม้โครงสร้าง ไม้เทียม ไม้สังเคราะห์ WPC

 

 

Compared to the traditional product, 3D embossing product will have more natural visual effect and more realistic wood grain texture. 3D embossing technique do not need a follow-up treatment,it can finish the embossing procedure during the extrusion technique.The grain texture of 3D embossing can provide long-termed durability because it is deeper thanthe normal embossing. The abrasion during the application is not so obvious as the normal embossing.

เมื่อเทียบกับพื้นไม้เทียมแบบดั้งเดิม คุณลักษณะของผลิตภัณฑ์พื้นไม้เทียม WPC ของเราจะมีลายนูน 3 มิติ ทำให้ได้ความรู้สึกที่เป็นธรรมชาติและลายไม้ที่เหมือนจริงมากและที่สำคัญมีความคงทนสูงซึ่งไม่ต้องมีการดูแลรักษามาก เทคนิคการอัดขึ้นรูปได้พื้นผิวของลายนูน 3 มิติสามารถให้ความทนทานในระยะยาวได้เนื่องจากมีความลึกกว่าการนูนตามปกติ รอยขีดข่วนในระหว่างการใช้งาน

นอกจากนี้เรายังมีผลิตภัณฑ์ WPC Decking รุ่นใหม่ล่าสุดที่มี gab เพียงแค่ 1 มม ซึ่งให้ความสวยงามและความสะดวกสบายในการเดิน

 

 

 

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 277,694