SPC FLOORING

SPC FLOORING

พื้น SPC หรือที่เรียกว่าพื้นหินพลาสติกคอมโพสิตซึ่งมาจากชื่อเต็มว่า Stone Plastic Composites แต่มีการเรียกหลายชื่อ อาทิเช่น Click Lock SPC Vinyl Flooring, SPC Lock Flooring, กระเบื้อง SPC เป็นต้น ซึ่งเป็นเป็นผลิตภัณฑืเดียวกันทั้งหมด โดยเป็นพื้นพื้นไวนิลชนิดหนึ่งที่ได้รับความนิยมในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ได้รับการออกแบบให้เลียนแบบวัสดุธรรมชาติ เช่น ไม้หรือหิน แต่ให้ความทนทานและประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้น

พื้น SPC มีส่วนประกอบหลายชั้นเพื่อประสิทธิภาพการใช้งานที่ดี ชั้นแกนทำจากส่วนผสมของผงหินปูนธรรมชาติ พีวีซี และสารเพิ่มความคงตัว องค์ประกอบนี้ทำให้พื้น SPC มีความแข็งแกร่งและความมั่นคงของมิติ ด้านบนของชั้นแกนมีชั้นการออกแบบสิ่งพิมพ์ที่จำลองรูปลักษณ์ของไม้ หิน หรือวัสดุอื่นๆ จากนั้นจึงเพิ่มชั้นสึกหรอเพื่อป้องกันรอยขีดข่วน คราบสกปรก และการซีดจาง

 

ข้อได้เปรียบของพื้น SPC คือความทนทานเป็นพิเศษ มีความทนทานต่อแรงกระแทก รอยขีดข่วน และการสึกหรอสูง จึงเหมาะสำหรับการใช้งานบริเวณที่มีการสัญจรคับคั่ง  ทั้งในที่อยู่อาศัยและพื้นที่เชิงพาณิชย์ อีกทั้งพื้น SPC ยังมีคุณสมบัติกันน้ำได้ จึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับพื้นที่ที่มีความชื้น เช่น ห้องน้ำ ห้องครัว และห้องใต้ดิน มักวางตลาดเป็นตัวเลือกพื้นกันน้ำ แม้ว่าการสัมผัสน้ำมากเกินไปอาจทำให้เกิดความเสียหายเมื่อเวลาผ่านไป

 

พื้น SPC นั้นค่อนข้างง่ายในการติดตั้ง เนื่องจากโดยทั่วไปแล้วจะมีระบบคลิกล็อคที่ช่วยให้แผ่นไม้หรือกระเบื้องเชื่อมต่อกันและลอยอยู่เหนือพื้นด้านล่าง ทำให้ไม่ต้องใช้กาว ทำให้ขั้นตอนการติดตั้งง่ายขึ้น  พื้น SPC มีทั้งหมด 3 ลวดลาย

1. กระเบื้องยาง SPC ลายไม้       ( รายละเอียดเพิ่มเติม CLICK!!! )

2. กระเบื้องยาง SPC ลายหิน       (รายละเอียดเพิ่มเติม CLICK!!! )

3. กระเบื้องยาง SPC ลายพรม      (รายละเอียดเพิ่มเติม CLICK!!! )

 

โดยสรุป พื้น SPC เป็นตัวเลือกการปูพื้นที่ทนทาน กันน้ำ และดึงดูดสายตา โดยนำเสนอรูปลักษณ์ของวัสดุธรรมชาติพร้อมคุณสมบัติด้านประสิทธิภาพที่ดีขึ้น ได้รับความนิยมทั้งในการใช้งานที่อยู่อาศัยและเชิงพาณิชย์เนื่องจากการผสมผสานระหว่างความสวยงาม ความทนทาน และความสะดวกในการติดตั้ง

พื้น SPC, SPC Floor, กระเบื้อง SPC พื้น SPC, SPC Floor, กระเบื้อง SPC
พื้น spc, spc floor, กระเบื้อง spc
  1. UV Coating Layer : แผ่นฟิล์มเคลือบสาร UV ช่วยป้องกันกระเบื้องยาง spc จากแสงแดด เสริมความทนทาน และไม่ทำให้สีซีดจาง
  2. Wear Layer : ชั้นฟิล์มป้องกันรอยขีดข่วน มีความหนา 0.3-0.5 มิลลิเมตร
  3. Color Printing Layer : ชั้นแผ่นสีและลวดลาย เพื่อความสวยงาม
  4. SPC Core Layer : ชั้นวัสดุหลัก “ไวนิล pvc ผสมผงหิน”
  5. Backing Layer :  ช่วยป้องกันชั้นวัสดุหลักจากความชื้นของพื้นเดิม มีความเหนียวและทนทานสูง
UV Coating Layer : แผ่นฟิล์มเคลือบสาร UV ช่วยป้องกันกระเบื้องยาง spc จากแสงแดด เสริมความทนทาน และไม่ทำให้สีซีดจาง Wear Layer : ชั้นฟิล์มป้องกันรอยขีดข่วน มีความหนา 0.3-0.5 มิลลิเมตร Color Printing Layer : ชั้นแผ่นสีและลวดลาย เพื่อความสวยงาม SPC Core Layer : ชั้นวัสดุหลัก “ไวนิล pvc ผสมผงหิน” Backing Layer :  ช่วยป้องกันชั้นวัสดุหลักจากความชื้นของพื้นเดิม มีความเหนียวและทนทานสูง

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 279,862